Trang tin tức sự kiện

Tổng kết công tác Đảng năm 2015 của Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng và Khoa Kế toán Kiểm toán



                Ngày 24 tháng 12 năm 2015, toàn bộ đảng viên Khoa KTKT và Khoa KTKT đã tham gia buổi họp chi bộ liên khoa KTKT-TCNH. Buổi họp đã nghiêm túc diễn ra dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Bí thư chi bộ.

Mở đầu buổi họp, đồng chí Bí thư chi bộ tóm tắt lại những hoạt động chủ yếu, những thành tích chi bộ đã làm được trong suốt năm vừa qua. Đồng chí đánh giá cao sự tích cực của các đảng viên trong chi bộ, đặc biệt trong tình hình chi bộ bao gồm sự tham gia của các đồng chí đảng viên hai khoa TCNH và KTKT

Báo cáo về công tác của chi bộ trong năm 2015, đồng chí Bí thư nhấn mạnh về công tác chính trị tư tưởng; công tác chuyên môn và công tác xây dựng Đảng. Chi bộ đã làm tốt công tác phê bình và tự phê bình. Mỗi đảng viên đều có ý thức rèn luyện, tu dưỡng phấn đấu để trở thành đảng viên đủ tư cách, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh. 100% đảng viên của Chi bộ luôn nói KHÔNG với TIÊU CỰC. Chi bộ luôn quan tâm xây dựng khối đoàn kết nội bộ, hợp tác chặt chẽ về mọi mặt trong chi bộ, cũng như với các chi bộ khác trong toàn Đảng bộ. Chi bộ quan tâm đến hoạt động của Liên chi đoàn 2 Khoa TCNH, KTKT đặc biệt trong hoạt động chuyên môn và phát triển Đảng.

Mặc dù Chi bộ luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo các hoạt động của Khoa, song trong năm 2015, vẫn còn một số hạn chế nhất định, thể hiện ở: Việc sinh hoạt đảng của Chi bộ vẫn được thực hiện lồng ghép với các hoạt động của khoa, công đoàn, chưa tách riêng như một hoạt động định kỳ của Chi bộ; chưa tạo động lực đủ hấp dẫn để cán bộ giảng viên tham gia phát triển đảng, nên số lượng Đảng viên kết nạp mới còn hạn chế. Nhìn nhận được các tồn tại, song cũng nhận thấy đội ngũ giảng viên cơ hữu còn mỏng, áp lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trong khi giảng dạy quá nhiều, nên thời gian để tổ chức sinh hoạt Đảng định kỳ của Chi bộ bị hạn chế. 

Phương hướng hoạt động của chi bộ trong năm 2016, Chi bộ thường xuyên coi trọng công tác nâng cao trình độ lý luận chính trị và lập trường tư tưởng cho mỗi Đảng viên, công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học cũng đồng thời được coi trọng. Trong năm 2016, Chi bộ sẽ quan tâm hơn đến công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn của các Đảng viên. Đồng chí bí thư cũng nhấn mạnh đến sự coi trọng công tác xây dựng đảng trong năm 2016.

Cũng tại buổi họp, Chi bộ đã họp xét cho quần chúng ưu tú là giảng viên (ThS.Tô Lan Phương) và bốn sinh viên làm hồ sơ, chuẩn bị kết nạp đảng. Sau đó, chi bộ đã nghiêm túc bỏ phiếu, nhất trí thông qua cho 2 đồng chí đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 11 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ; nhất trí 100% đề nghị lên Đảng ủy xét tặng danh hiệu trong sạch vững mạnh cho Chi bộ.

                                                      Đảng viên Thanh Hải



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành